Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Cách mix đồ cùng áo măng tô nam

           Ta thường được nghe các cụ dạy "Người đẹp vì lụa, lua tốt vì phân". Điều chứng tỏ được rằng trang phục là thứ rất quan trọng và quyết đinh rất nhiều đến vẻ đẹp của bạn. Nếu bạn biết cách ăn diện và có phong cách riêng thì bạn sẽ trở nên đẹp và ấn tượng, thời trang hơn bao giờ hết. Những món đồ đắt tiền đáng giá nhưng chưa hẳn đã là có giá trị tốt nhất, mang lại vẻ đẹp đối với ban. Những món đồ đó đẹp nhất khi nó là những thứ phù hợp với bạn nhất. Cách phối đồ, phối màu cũng rất quan trọng khi mặc quần áo và nó chứng tỏ tính thẩm mỹ của bạn. 
Áo măng tô dạ nam tại Benry Homme
            Thanh lịch cùng áo măng tô. Những chiếc áo măng tô kaki nam, hay có cũng có thể là áo măng tô làm từ chất liệu dạ đều là những món đồ tuyệt vời trong mùa đông. Hãy kết hợp những chiếc áo măng tô cùng với áo len hay sơ mi mang đến diện mạo cực khỏe khoắn, mạnh mẽ cho các chàng.
              Benry Homme là thương hiêu hàng đầu về áo măng tô Hàn Quốc vì vậy bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về cả chất lượng lẫn thiết kế. Hơn thế, giá cả các sản phẩm tại Benry Homme rất hợp lý với thị trường thời trang hiện nay nên bạn không cần phải suy nghĩ nhiều. Ngoài ra, chúng tôi còn có nhiều những mẫu vest cưới nam Hàn Quốc đep và thời thượng. Bạn hãy thường xuyên ghé thăm trang web: benryhomme.com để cập nhật những mẫu áo mới nhất và nhanh tay đặt hàng để sẵn sàng chào đón mùa đông năm 2015.
           Nếu muốn giữ hình ảnh một chàng trai khỏe mạnh và nam tính thì  bạn nên ăn mặc đơn giản, không nên ăn mặc quá cầu kì, nhiều phụ kiện. Vào đông thì việc chọn và mix đồ hợp với bản thân rất khó đối với các chàng, vì thế để xây dựng hình ảnh nam tính là rất khó. Hiểu được điều này Benry Homme đưa ra một vài lưu ý để giúp các chàng tự tin diện áo măng tô nam vào đông nhé .
Điều quan trong nhất trong việc mix đồ là phải làm nổi bật được vóc dáng của người mặc.. Nhưng không phải ai cũng may mắn được sở hữu  vóc dáng đẹp, con người chẳng ai vẹn tròn tất cả. Vì vậy biết phối hợp trang phục sẽ giúp các bạn che đi khuyết điểm và mặc đẹp hơn, tự tin hơn.
Về nước da: Nếu bạn có một làn da ngăm khỏe khoắn, bạn nên chọn áo sáng màu,  không nên chọn áo trắng tinh mà hãy chọn màu xám nhạt hoặc các tông màu sáng nhẹ nhàng hơn. Nếu da mặt bạn hơi tối màu, áo sơ mi trắng thêm một chút  nhấn ở cổ, ve áo hay cổ tay sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.
 Về dáng vóc: Nếu bạn có dáng gầy thì các bạn nên chọn những chiếc áo măng tô vừa phải, không quá bó cũng  không quá rộng. Với những bạn có thân hình quá khổ có thể chọn các màu tối hơn một chút.
Về chất liệu: Áo với chất liệu dạ mềm mại đang được nhiều bạn trẻ yêu thích.  Và nếu kết hợp áo măng tô dạ nam cùng sơ mi và áo len và  quần jeans bạn sẽ cực kỳ trẻ trung, năng động. Áo măng tô có thể đi cùng áo thun bên trong đơn giản, nhẹ nhàng. Những tông màu như đen, nâu đang được ưu tiên vì tính ứng dụng cao, ít lỗi mốt, …
Bạn có thể kết hợp cùng một vài phụ kiện: khăn quàng cổ, khăn bỏ túi hoặc găng tay vào tiết trời lạnh để vừa ấm áp hơn và tạo được điểm nhấn cho chiếc áo bạn đang mặc

Về Size áo:  Các bạn nên cho mình món đồ vừa với cơ thể và có thể ôm gọn những lớp áo đông mặc dưới áo khoác.  Những chiếc măng tô về cơ bản có phần vai rộng hơn bởi chúng được thiết kế để mặc cùng với một bộ suit bên trong. Hãy chú trọng chọn lựa những chiếc áo với kích cỡ vừa với phần vai của bạn  nhé.

Và điều cuối cùng: Đừng ngại ngần chi thêm tiền vào một chiếc áo khoác so với những khoản khác. Nó là thứ sẽ gắn bó nhiều với bạn trong mùa đông và nó sẽ trở thành món đồ chủ đạo để mặc ngoài trời giúp bạn chống lại cái rét của mùa đông. Bởi vậy, bạn hãy chọn mua thứ mà sẽ làm bạn hoàn toàn hài lòng. Những chiếc áo măng tô nam hàng hiệu sẽ giữ được rất lâu và dĩ nhiên là xứng đáng để đầu tư.
   Hãy tới BENRY HOMME để được tư vấn về cách mặc áo măng tô và rinh về chiếc áo phù hợp với bạn nhất nhé.


   Chúng tôi là đầu nguồn chuyên cung cấp nhiều mẫu áo măng tô nam đẹp nhất với giá cả hợp lý nhất bởi vậy đây là địa chỉ thời trang luôn nhận được nhiều sự tin cậy. Bạn hoàn toàn đươc diện thời trang mà không cần phải tốn quá nhiều tiền. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp nhiều mẫu áo vest công sở nam rất đẹp và thời thượng. Bạn hãy thường xuyên truy cập trang: benryhomme.com để cập nhật những mẫu áo mới nhất và nhanh tay đặt hàng để sẵn sàng chào đón mùa thời trang mới.
                                                                                                                                                
Hotline: 0945076662
******************
Phân phối bởi Công ty TQTH Việt Nam
Add 1: Số 1 Ngõ 63 Vũ Trọng Phụng
Add 2: Tầng 2 Lotte mart Tây sơn 
Add 3: Tầng 4 Tràng Tiền Palaza
Add 4: Tầng 6 INDOCHINA Đà Nẵng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét