Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Những mẫu áo măng tô nam mới nhất 2015

       Áo măng tô gần như là chiếc áo biểu tượng cho mùa đông. Đây là chiếc áo kinh điển cho mùa đông. Chiếc áo này đang là thứ khiến nhiều chàng trai mê mẩn. 
Áo măng tô nam tai Benry Homme
        Áo măng tô là chiếc áo mang lại nhiều tiện lợi cho người mặc. Chiếc áo này vừa mang lại vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm, vừa rất tiện lợi. Nếu bạn là một anh chàng bận rộn, thì chiếc áo này là cứu cánh cho bạn, bạn có thể ra ngoài cùng chiếc áo măng tô nam dáng dài mà không cần phải quá quan tâm đến bên trong có đôi chút chưa hoàn mỹ và trông bạn vẫn cực kỳ gọn gàng thời trang.
Áo măng tô nam tai Benry Homme

       Mùa đông 2015 được nhiều chuyên gia thời trang Hàn Quốc dự kiến có một mùa đông khá lạnh và đa dạng về xu hướng thời trang. Giữa nhiều loại thời trang áo măng tô vẫn là item luôn nổi bật nhất. Mùa đông này hứa hẹn một mùa áo măng tô với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và chất liệu, màu sắc. Bởi vậy các chàng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho bản thân hơn và cũng dễ dàng kiếm tìm cho mình chiếc áo khoác tuyết vời dành riêng cho mình hơn.
        Benry Homme giới thiệu cho các bạn trẻ một vài mẫu áo măng tô Hàn Quốc dự kiến sẽ xuất hiện trong bộ sưu tập mùa đông 2015 này
Áo măng tô nam tai Benry Homme

Áo măng tô nam tai Benry Homme

Áo măng tô nam tai Benry Homme

Áo măng tô nam tai Benry Homme
         Áo măng tô dáng dài tôn dáng cho người mặc
        Trên đây là một số mẫu áo măng tô nam hàng hiệu mới nhất được cập nhật tại Benry Homme. Mỗi chiếc áo đều là sản phẩm chất lượng và được thiết kế trong thời gian khá dài của các nhà thiết kế đến từ xứ sở kim chi. Khách hàng có nhu cầu mua hàng xin liên hệ tới các cửa hàng để nhận được tư vấn nhiều hơn

         Nếu bạn muốn mua áo măng tô với giá rẻ và chất lượng hãy đến với Benry Homme để nhận những ưu đãi lớn và bộ đồ đẹp nhất với bạn. Mời bạn thường xuyên ghé thăm website: benryhomme.com của chúng tôi để cập nhật những mẫu áo mới nhất có mặt tại thị trường Việt Nam. Ngoài ra, Benry Homme còn buôn bán các mẫu áo vest nam công sở để bạn có thể lựa chọn và ring ngay về tủ đồ của mình. 
Hotline: 0945076662
******************
Phân phối bởi Công ty TQTH Việt Nam
Add 1: Số 1 Ngõ 63 Vũ Trọng Phụng
Add 2: Tầng 2 Lotte mart Tây sơn 
Add 3: Tầng 4 Tràng Tiền Palaza
Add 4: Tầng 6 INDOCHINA Đà Nẵng

.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét