Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

Bộ sưu tập áo măng tô nam đẹp nhất năm 2015

      Hòa cùng xu hướng thời trang Thu – Đông 2015-2016, bộ sưu tập áo măng tô nam 2015 của Benry Homme năm nay hướng tới gout thời trang đơn giản nhưng vẫn toát lên được phong cách và sự sành điệu của các chàng trai. Hãy cùng Benry Homme điểm qua những mẫu áo măng tô nam cực chất này nhé!

Áo măng tô nam 2015

      Kiểu áo măng tô nam theo hướng thời trang Hàn Quốc 2015 vừa tạo cho bạn trai sự năng động,
 thoải mái khi xuống phố những ngày se lạnh, vừa khiến các chàng có thêm nét quyến rũ của các nam thần đốn tim biết bao thiếu nữ trong phim hàn.

Áo măng tô nam 2015
      Khi trời mùa đông trở lạnh hơn, các mẫu áo măng tô nam dạ hay da sẽ là vũ khí tuyệt vời nhất giúp các chàng khoe được thân hình thon gọn cơ bắp mà vẫn giữ đủ ấm cho cơ thể.

Áo măng tô nam 2015
      Một ưu điểm khác của xu hướng áo măng tô nam năm nay không thể không kể tới đó chính là sự xuất hiện của những gam màu nam tính và đường nét thiết kế sắc cạnh tôn lên sự lãng tử và nam tính của người mặc. Các bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu áo măng tô nam dạ hot nhất năm nay tại Benry Homme – địa chỉ cung cấp các sản phẩm áo măng tô nam xuất xứ từ Hàn Quốc uy tín chất lượng nhất hiện nay.
Áo măng tô nam 2015
Áo măng tô nam 2015


Áo măng tô nam 2015
Áo măng tô nam 2015

          Những chiếc áo măng tô nam trong bộ sưu tập trên đây chỉ cần phối cùng những trang phục đơn giản là đã có thể tạo ra ngay một set đồ thời trang đầy cá tính, khiến các bạn nam trở nên cuốn hút và sành
điệu hơn rất nhiều. Và đừng quên đồng hành với Benry Homme để không bỏ sót bất cứ xu hướng thời trang thu đông 2015 nào các bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét