Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

Cách phối áo măng tô nam dáng ngắn sành điệu trong mùa đông

     Chỉ cần một chút tinh tế trong cách chọn những món đồ cơ bản như áo măng tô nam dáng ngắn, áo sơ mi, áo thun, giày,...là bạn đã có thể sở hữu set đồ cực phong cách trong mùa đông này.
      Nếu là một tín đồ của phong cách lịch lãm mà không kém phần trẻ trung, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua những mẫu áo măng tô nam dáng ngắn trong mùa đông 2015 này. Ngoài những kiểu áo măng tô nam quen thuộc như áo dáng blazer, bạn cũng có thể tìm đến những thiết kế mới của năm nay sử dụng chất liệu dạ, da thuộc hay kaki trẻ trung mà không kém phần sang trọng.
Áo măng tô nam dáng ngắn 
     Những chiếc áo màu đen, xám, nâu đất hay đỏ đun đều đã quen mắt và là những màu cơ bản đã được khai thác trong nhiều năm trở lại đây. Hãy thử thay đổi phong cách của bạn với những gam màu mới của năm 2015 này như xám tro hay màu khói, xanh beige, bạn sẽ bất ngờ với cảm xúc mới mẻ mà những chiếc áo này mang lại.
Áo măng tô nam dáng ngắn 
      Là một item rất hữu dụng, áo măng tô nam dáng ngắn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau, cũng không cần quá cầu kì trong lựa chọn màu sắc và phụ kiện đi kèm. Nhưng để nổi bật hơn trong mùa đông, bạn nên tận dụng những thiết kế quần đang hot của năm nay như quần chino, quần kaki để tạo sự mới mẻ và năng động cho set đồ của mình.
Áo măng tô nam dáng ngắn 
     Trong cái lạnh buốt giá của mùa đông Hà Nội, bạn không cần tuyệt đối trung thành với những mẫu giày Oxford hay Brogue cổ điển. Cách phối boot hay các mẫu giày cổ cao tới cổ chân cùng áo măng tô nam dáng ngắn đang là xu hướng yêu thích của phái mạnh trên toàn thế giới, bởi nó đem lại phong cách cá tính và đặc biệt phù hợp với dáng quần ống côn đang hot của năm nay.
Áo măng tô nam dáng ngắn 
     Benry Homme là địa chỉ tiên phong nhập những mẫu áo măng tô nam dáng ngắn trực tiếp từ Hàn Quốc để cung cấp tới những tín đồ thời trang tại Hà Nội. Nếu bạn đang băn khoăn trong việc chọn một chiếc áo măng tô nam vừa ý, bạn sẽ không phải thất vọng khi ghé thăm các cửa hàng Benry Homme tại



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét