Thứ Năm, 3 tháng 9, 2015

Những mẫu áo khoác măng tô nam đẹp mùa đông 2015

       Áo măng tô nam là một item không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh mỗi mùa đông về. Năm nay, Benry Homme - địa chỉ uy tín chuyên các sản phẩm áo măng tô nam xuất xứ Hàn Quốc đã ra mắt bộ sưu tập áo măng tô nam với thiết kế mới nhất trên thị trường. Những chiếc áo khoác măng tô đẹp này vừa mang đến cho các quý ông một phong cách lịch lãm, nam tính, nhưng đồng thời cũng rất hiện đại, trẻ trung. Hãy cùng Benry Homme tham khảo một số mẫu áo măng tô nam đẹp đang hot nhất hiện nay nhé!
 Áo măng tô nam đẹp tại Benry Homme
      Không giống các mẫu áo phao hay áo gió cồng kềnh, đáp ứng tiêu chí ấm áp nhưng lại thiếu mất tính thẩm mỹ, Các mẫu áo măng tô nam dạ thường mang tính thời trang cao, tôn lên vóc dáng của cơ thể nhưng vẫn đủ sức giữ ấm cho cơ thể trong mùa đông lạnh giá. Hơn nữa, các sản phẩm áo măng tô dạ nam cũng là những sản phẩm phổ biến và dễ mua với giá cả hợp lý nhất trên thị trường hiện nay.
Áo măng tô nam đẹp tại Benry Homme
      Với những bạn nam không thích sự thô ráp của dạ xù, các bạn có thể chọn lựa áo măng tô kaki nam. Áo măng tô với chất liệu dạ ép cũng là một lựa chọn tốt đối với các chàng. Mặc dù không dày như dạ xù nhưng bề mặt lì ít sợi lông, không bị nhăn, nhão khi giặt là lại là một ưu điểm rất lớn của loại dạ này.
 Áo măng tô nam đẹp tại Benry Homme
     Các mẫu áo măng tô nam cổ dựng hay cổ vest cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo trong mùa đông cho những bạn nam yêu thích phong cách chín chắn hay những người làm việc trong môi trường công sở. Sản phẩm cũng có nhiều màu sắc để các bạn lựa chọn cho phù hợp nhất với sở thích và hoàn cảnh cá nhân.
 Áo măng tô nam đẹp tại Benry Homme
      Nếu bạn vẫn chưa sở hữu cho mình một chiếc áo măng tô nam cho mùa đông này, hãy nhanh chân đến với Benry Homme để lựa chọn cho mình một chiếc áo thời trang và chất lượng nhé. Phong cách thời trang mùa đông của bạn sẽ trở nên sành điệu hơn rất nhiều nếu bạn đồng hành cùng item tuyệt vời này khi đi dạo phố hay tới trường học, nơi làm việc…


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét