Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Shop bán áo măng tô nam giá rẻ tại Hà Nội

      Mùa đông đang đến gần, hãy nhanh tay sắm ngay cho mình sản phẩm áo măng tô nam hot nhất năm nay Benry Hommeđịa chỉ bán áo măng tô nam uy tín tại Hà Nội.
 
Áo măng tô nam tại Benry Homme
      Dòng chảy thời trang đương đại không cho phép tồn tại bất cứ sự nhàm chán và lặp lại nào trong các xu hướng mới. Áo măng tô nam cũng không phải là sản phẩm ngoại lệ khỏi quy luật đó. Chính vì vậy, không ngoài dự đoán của những người có kinh nghiệm trong ngành thời trang, phong cách thu đông 2015 chứng kiến sự thay đổi của áo măng tô nam với kiểu dáng và chất liệu mới mẻ hơn, đường nét cách điệu và mẫu mã táo bạo hơn. Áo măng tô nam dạ, áo măng tô nam cổ đứng, áo măng tô nam dáng dài…là những ví dụ điển hình của cuộc hành trình biến đổi đầy màu sắc của chiếc áo măng tô năm nay.
Áo măng tô nam tại Benry Homme
      Trong cuộc sống bận rộn và hối hả hằng ngày, nam giới đang dần trở nên thờ ơ với những kiểu trang phục gò bó thiếu thoải mái, mà ưa chuộng những kiểu dáng phóng khoáng, mềm mại hơn. Chính điều này đã khiến nhiều thương hiệu thời trang sản xuất áo măng tô nam trên thế giới dần thay đổi, tạo ra những sản phẩm áo măng tô nam với kiểu dáng thanh lịch và gọn gàng hơn, có thể đốn tim hàng triệu người phụ nữ như các thần tượng trong phim Hàn.

      Kiểu dáng áo măng tô nam dáng dài nhanh chóng trở nên phổ biến với phần cổ tối giản cá tính, tôn lên sự sang trọng và nam tính của phái mạnh.
Áo măng tô nam tại Benry Homme
       Một biến thể khác của áo vest, áo khoác măng tô dạ đứng cổ bẻ đang tạo nên một cơn sốt không hề nhẹ trong giới mộ điệu. Kiểu áo này có thiết kế vô cùng đơn giản, được làm từ loại vải dạ dày dặn và có nhiều màu sắc đa dạng để phù hợp với sự đa dạng về phong cách của cánh màu râu. Khi kết hợp cùng quần kaki hay skinny, áo thun hoặc sơ mi phối layer cùng áo len mỏng, sẽ tạo nên set đồ phù hợp với tất cả các sự kiện và địa điểm trong ngày của các quý ông và teen boy.
Áo măng tô nam tại Benry Homme
      Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thời trang nam, Benry Homme là Shop bán áo măng tô nam giá rẻ tại Hà Nội . Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ shop bán áo măng tô nam Hàn Quốc uy tín, hãy đến với Benry Homme ngay để được hưởng nhiều ưu đãi bất ngờ cũng như trải nghiệm những sản phẩm và dịch vụ hàng đầu trong thế giới thời trang nam tại Hà Nội.
                                                               
Hotline: 0945076662
******************
Phân phối bởi Công ty TQTH Việt Nam
Add 1: Số 1 Ngõ 63 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nôi
Add 2: Tầng 2 Lotte mart Tây sơn, Hà Nôi.
Add 3: Tầng 4 Tràng Tiền Palaza, Hà Nôi
Add 4: Tầng 6 INDOCHINA Đà Nẵng

2 nhận xét:

  1. Shop đăng nhiều quá song những mẫu áo đẹp mọi người yêu cầu lại ko có.

    Trả lờiXóa
  2. Shop đăng nhiều quá song những mẫu áo đẹp mọi người yêu cầu lại ko có.

    Trả lờiXóa