Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Tại sao chúng ta mua áo măng tô nam hàng hiệu?

       Chất lượng tốt, mẫu mã đẹp nhưng mức giá lại quá cao, người tiêu dùng tất yếu sẽ e ngại các sản phẩm áo măng tô nam hàng hiệu, nhất là trong bối cảnh kinh tế như hiện nay.
 
Áo măng tô nam hàng hiệu tại Benry Homme
     Thực tế trên thế giới, cho dù nền kinh tế có đi xuống thế nào đi chăng nữa, áo măng tô nam hàng hiệu nói riêng và các mặt hàng thời trang cao cấp nói chung vẫn luôn giữ một mức tiêu thụ vô cùng cao. Yếu tố nào đã thúc đẩy họ bỏ ra một số tiền rất lớn như vậy cho một loại trang phục thường ngày?
Áo măng tô nam hàng hiệu tại Benry Homme
     Theo nghiên cứu, những người Mỹ mua một chiếc áo măng tô nam chính hãng sẽ làm họ thỏa mãn và tự tin hơn so với một chiếc áo bình thường. Nhất là trong những dịp quan trọng như khi đi gặp gỡ đối tác, trò chuyện cùng khách hàng, họp cùng cấp trên, một trang phục khẳng định được đẳng cấp và sự sang trọng đích thực sẽ khiến họ cảm thấy tự tin hơn.
Áo măng tô nam hàng hiệu tại Benry Homme
      Trong khi đó, áo măng tô nam hàng hiệu được người Pháp lựa chọn là do chúng “đắt tiền” và độc quyền – sản phẩm họ mua sẽ không phải là những sản phẩm đại trà mà ai cũng có thể có được. Đó cũng là lý do hầu hết những mặt hàng cao cấp được sản xuất tại Pháp đều là các phiên bản giới hạn số lượng.
      Trong khi đó, những người châu Á chúng ta lại lựa chọn các mẫu áo măng tô cao cấp do mong muốn mình nhận được sự chú ý từ phía mọi người và được thể hiện. Bởi một chiếc áo khoác măng tô hàng hiệu chính là biểu tượng cho sự thành đạt, con mắt thẩm mỹ của người mặc.
Áo măng tô nam hàng hiệu tại Benry Homme
       Bạn là người mua sắm hàng hiệu vì lý do gì trong những lý do trên? Nếu bạn luôn mong muốn sở hữu một chiếc áo măng tô kaki nam hàng hiệu với một mức giá hợp lý so với các sản phẩm áo măng tô khác, hãy đến với Benry Homme. Nơi đây sẽ cung cấp cho ban các sản phẩm áo măng tô nam đến từ các thương hiệu thời trang hàng đầu xứ Hàn, đa dạng về mẫu mã và chủng loại để bạn thỏa mái thể hiện phong cách, với mức giá có thể xua tan mọi đắn đo e ngại của bạn.
                                                                
Hotline: 0945076662
******************
Phân phối bởi Công ty TQTH Việt Nam
Add 1: Số 1 Ngõ 63 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nôi
Add 2: Tầng 2 Lotte mart Tây sơn, Hà Nôi.
Add 3: Tầng 4 Tràng Tiền Palaza, Hà Nôi
Add 4: Tầng 6 INDOCHINA Đà Nẵng



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét