Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Địa chỉ tin cậy để may áo măng tô nam ở Hà Nội

      Nếu chưa tìm được mẫu áo măng tô có sẵn nào phù hợp với vóc dáng và phong cách của mình, các bạn nam còn có thể tìm tới những địa chỉ may áo măng tô nam uy tín để đặt may theo ý muốn của bản thân.
Áo măng tô nam
      Áo măng tôn nam đặt may sẽ có kích cỡ vừa vặn với cơ thể của các bạn hơn, giúp các bạn tôn lên được vẻ đẹp sẵn có cũng như giấu đi những khuyết điểm trên cơ thể một cách hiệu quả. Sau đây Benry Homme sẽ là một số kiểu áo măng tô nam cơ bản các bạn có thể đặt may và cách phối hợp của từng kiểu áo.
Áo măng tô nam
      Áo măng tô nam có thể dài như những mẫu áo khoác dạ, nhưng chất liệu thường mỏng và nhẹ hơn nên sẽ thích hợp để diện vào những ngày se lạnh cuối thu, đầu đông. Khi ấy, bạn chỉ cần mặc bên trong một chiếc áo len mỏng cùng áo sơ mi caro hoặc sơ mi trắng, thêm một chiếc cà vạt nếu là anh chàng công sở, là đã có thể tự tin xuống phố đi học, đi làm.
Áo măng tô nam
      Cũng là phong cách ấy, nhưng nếu bạn kết hợp cùng những mẫu áo len dày dặn, trông bạn sẽ cực kỳ nặng nề và chậm chạp.
Với các mẫu áo măng tô nam trơn màu, đừng phá cách kết hợp cùng với các loại quần ống rộng hay quần ca rô, điều đó sẽ khiến set đồ thiếu tính thẩm mỹ và phá hủy phong cách của bạn.
Áo măng tô nam
      Vai áo măng tô thường được thiết kế cứng cáp và vuông vắn, vì vậy kiểu áo này đặc biệt phù hợp cho những bạn nam vai nhỏ hoặc vai xuôi mong muốn có một bờ vai quyến rũ và vững chãi hơn.
      BenryHomme là hệ thống bán lẻ thời trang Hàn Quốc uy tín tại Hà Nội, chuyên về áo măng tô nam với phong cách sang trọng, trẻ trung như áo khoác măng tô dạ nam, áo khoác măng tô kaki,….Benry Homme cũng cho phép bạn tìm kiếm hoặc đặt hàng may áo măng tô nam tại Hà Nội theo màu sắc, phong cách, chất liệu và phụ kiện, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.
                                                     
Hotline: 0945076662
******************
Phân phối bởi Công ty TQTH Việt Nam
Add 1: Số 1 Ngõ 63 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nôi
Add 2: Tầng 2 Lotte mart Tây sơn, Hà Nôi.
Add 3: Tầng 4 Tràng Tiền Palaza, Hà Nôi
Add 4: Tầng 6 INDOCHINA Đà Nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét