Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Thiên đường áo măng tô kaki nam độc và đẹp ở Hà Nội


      Chắc chắn trong mùa đông 2015 này, bộ trang phục đời thường tối thiểu của cánh màu râu sẽ không thể thiếu một chiếc áo khoác măng tô kaki nam độc đáo và sang trọng.
Áo măng tô nam tại Benry Homme
     Hẳn bất cứ đấng mày râu nào cũng đã sở hữu cho mình ít nhất là một chiếc áo măng tô kaki nam thanh lịch trong tủ đồ. Vậy tại sao các bạn không thử thay đổi phong cách của mình với một chiếc áo măng tô kaki mới sành điệu và độc đáo hơn.
    
Áo măng tô nam tại Benry Homme

 Trước đây, khi áo măng tô nam lần đầu xuất hiện, không ai ngờ đó sẽ là sản phẩm thời trang không thể thiếu của mỗi chàng trai như hiện nay. Vài năm trở lại đây, thời kì được xem là thời hoàng kim của sản phẩm này, kiểu dáng và màu sắc của các chúng đã trở nên đa dạng và thời trang hơn rất nhiều, tiêu biểu có thể kể đến mẫu áo măng tô kaki nam.


Áo măng tô nam tại Benry Homme
  Trọng bộ sưu tập áo măng tô nam mùa đông 2015 còn rất nhiều mẫu áo làm từ chất liệu dạ rất thời trang
      Các bạn có thể xem thêm những mẫu áo măng tô dạ nam ấn tượng khác đang có mặt tại Benry Homme
        



      Cũng giống như London hay Paris là những thiên đường thời trang hay mua sắm nức danh thế giới, Hà Nội là cũng là thiên đường đối với các tín đồ mua sắm. Và nhắc tới thiên đường mua áo măng tô kaki nam Hà Nội, không thể không kể tới Benry Homme.
     Tại đây luôn cập nhật những xu hướng, phong cách thời trang mới nhất trên thế giới, các sản phẩm đa dạng với giá cả hợp lý và chất lượng hàng đầu, cùng dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo, để đáp ứng một cách tốt nhất cho nhu cầu mua sắm của các chàng trai.

 
Hotline: 0945076662
******************
Phân phối bởi Công ty TQTH Việt Nam
Add 1: Số 1 Ngõ 63 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nôi
Add 2: Tầng 2 Lotte mart Tây sơn, Hà Nôi.
Add 3: Tầng 4 Tràng Tiền Palaza, Hà Nôi
Add 4: Tầng 6 INDOCHINA Đà Nẵng




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét